ม.ทักษิณทำไมต้องรีแบรนด์

   8 ส.ค. 67  /   48

 

มหาวิทยาลัยทักษิณ ปรับตัวรีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ เตรียมพร้อมองค์กรกก้าวสู่มหาวิทยาลัยนวัตกรรม สังคม ตอบโจทย์การขับเคลื่อนสู่อนาคตและสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร

วันที่ 25 มกราคม 2566 ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดงาน

“TSU Rebrand Grand Opening”

ณ หอเปรมดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา และพร้อมเปิดให้รับชม Live สด ผ่านเพจ We TSU โดยรองศาสตราจารย์ ดร.ณฐพงศ์ จิตรนิรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ

พร้อมทีมผู้บริหาร ร่วมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การปรับโฉมมุ่งสู่การเป็น “มหาวิทยาลัยนวัตกรรมสังคมระดับแนวหน้าของประเทศ ภายในปี 2567”